Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng đồng hành cùng bệnh nhân quốc tế, tiếp nhận và chuyển viện thành công

Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng nhận được yêu cầu phối hợp, hỗ trợ vận chuyển bệnh nhân quốc tế từ Bệnh viện Udon Thani (Thái Lan). Bệnh nhân là anh Bifugan, 44 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đang làm việc tại Thái Lan thì đột ngột ngất xỉu và được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Udon Thani (Thái Lan). Tại đây, người bệnh được phát hiện vỡ mạch máu não. Sau thời gian điều trị, bệnh nhân có mong muốn được chuyển sang Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng (Việt Nam) trước khi trở về nước.

Ngày 20/1 (26 Tết) – trên khắp nẻo đường là một không gian Tết, khi người người mua – người bán nhộn nhịp nhiều nơi, khắp nơi người dân sắm sửa trở về quê nhà gây ra khung cảnh đông đúc, chen lấn nhưng Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng vẫn khẩn trương xuất phát, vì tính chất của bệnh mà không thể đi được bằng đường hàng không, nhân viên tổ xe Nguyễn Hồng Phong của Bệnh viện cùng đầy đủ phương tiện, trang thiết bị đã liên tục di chuyển bằng đường bộ đến Cửa khẩu Quốc tế Nam Phao (Lào), phối hợp với Bệnh viện Udon Thani tiếp nhận và đưa người bệnh trở về Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng điều trị. Khi bệnh tình tạm ổn định, người bệnh được vận chuyển tới Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn – Việt Nam) để làm thủ tục về nước. Quãng đường di chuyển trong những ngày Tết vì thế cũng khó khăn hơn nhưng Bệnh viện vẫn đảm bảo lịch trình thông suốt và an toàn, đưa thành công bệnh nhân hồi hương kịp Tết.

Vừa qua, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng liên tục tiếp nhận và phối hợp với các Bệnh viện nước ngoài kịp thời vận chuyển thành công bệnh nhân quốc tế về Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng điều trị, sau đó hồi hương trở về nước. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng đã luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều bệnh nhân quốc tế cũng như các Bệnh viện trong và ngoài nước để quá trình vận chuyển người bệnh cũng như điều trị luôn diễn ra an toàn, hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

Leave a reply