fbpx

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng đảm bảo cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đến với khách hàng. Điều này được thể hiện qua những chuẩn mực và bệnh viện xây dựng và giữ gìn trong suốt hơn 3 năm hoạt động của bệnh viện. Đặt mục tiêu “ Lấy bệnh nhân làm trung tâm” bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ. Truyền thông –Chăm sóc khách hàng là một nhân tố quan trọng được bệnh viện đầu tư đào tạo và nâng cao chất lượng. Truyền thông-Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bệnh viện. Đội ngũ Truyền thông-Chăm sóc khách hàng luôn biết phải làm gì tốt để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Phòng truyền thông – Chăm sóc khách hàng gồm 2 bộ phận là bộ phận Truyền thông và bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Bộ phận Chăm sóc khách hàng của bệnh viện là phòng nghiệp vụ được sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám Đốc và được phân quyền đảm trách về toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng cho toàn bộ hệ thống bệnh viện. Đội ngũ của bộ phận CSKH được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về y khoa, các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin.

1

Bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ giải quyết các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận tất cả mọi ý kiến của khách hàng và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Đó chính là những kinh nghiệm quý báu để bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện hơn trong công tac chăm sóc khách hàng.

2

Đăng ký khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân làm các cận lâm sàng, giải đáp những thắc mắc của người bệnh về khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Hướng dẫn, giải thích các thủ tục và quy trình khám chữa bệnh ngay khi người bệnh vào khám bệnh như: lấy số thứ tự, đăng ký khám vào phòng khám, đi làm cận lâm sàng, thanh toán, cấp phát thuốc. Nhắc nhở tái khám qua tin nhắn điện thoại.

3

Hướng dẫn đăng kí ưu tiên cho người bệnh tàn tật, người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Sử dụng xe lăn để trợ giúp người tàn tật, đi lại khó khăn đến các phòng khám.

4

Cung cấp thông tin, tư vấn về dịch vụ y tế, dịch vụ khám bệnh của bệnh viện, dịch vụ khám VIP, dịch vụ lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà, dịch vụ đăng ký khám online… một cách nhanh chóng và chính xác

5

Hỗ trợ khách hàng đến khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú bằng thẻ bảo lãnh viện phí, hỗ trợ làm thủ tục thanh toán, hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng cũng như nâng cao tay nghề chuyên môn, nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất khi đến với bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng, là nền tảng cơ bản cho các hoạt động tại bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Thời gian làm việc:

-Thứ 2 đến chủ nhật ( trừ ngày nghỉ lễ): từ 7h00 đến 17h00

-Sau giờ hành chính, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của bệnh viện (0225)3.955.888 để được giải pháp kịp thời.

English EN French FR Chinese (Simplified) ZH-CN Vietnamese VI