Nụ cười của em bé Angola

Không chỉ nổi bật bởi dịch vụ du lịch, Hải Phòng còn là một trong những điểm nhấn thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư đến từ trong và ngoài nước. Đến nay, 7 Khu công nghiệp  đã được xây dựng lên chủ yếu từ vốn đầu tư nước ngoài, do đó tỉ lệ người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Hải Phòng đã tăng đột biến. Cùng với chủ trương đẩy mạnh Cát Bà thành khu du lịch sinh thái xanh, thu hút mạnh mẽ nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Hải Phòng đã trở thành điểm đến lí tưởng của nhiều vị khách ngoại quốc.

Chính vì lí do đó, với mong muốn hướng tới sự phục vụ hoàn hảo không chỉ dành riêng cho người dân thành phố Cảng Hải Phòng , đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng không ngừng nỗ lực trau dồi để có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho công dân ngoại quốc tại bệnh viện. Mỗi tháng tại bệnh viện tiếp nhận gần trăm ca bệnh nhân người nước ngoài đến khám bệnh và điều trị. Theo PGS-TS Nguyễn Thanh Hồi- Giám Đốc Điều Hành, ông khẳng định tầm quan trọng của tiếng Anh trong công tác khám chữa bệnh cho công dân ngoại quốc và nhấn mạnh cả vào công tác trau dồi và tập huấn kĩ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh của đội ngũ cán bộ nhân viên.

Vào ngày 22/09/2018, bệnh viện đã tiếp nhận một trường hợp bé Abigail Cristina, công dân nước cộng hoà Angola, mới chỉ 15 ngày tuổi. Bé có triệu chứng nôn trong 2 ngày, đến ngày thứ 3  có triệu chứng tiêu chảy cấp. Bé nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, không sốt, có dấu hiệu mất nước dương tính, bụng chướng nhẹ. Trưởng khoa nhi- Bác sĩ Phạm Văn Điệp cùng bác sĩ trẻ Nguyễn Ngọc Lan đã tích cực điều trị cho bé trong 3 ngày với phương pháp bù nước điện giải kết hợp men vi sinh. Kết quả điều trị sau 3 ngày bé đã bú tốt, hết nôn và đi đại tiện bình thường.

Bác sĩ Lan và điều dưỡng trưởng mừng bé đã được điều trị khỏi hoàn toàn

Lựa chọn khoa Nhi- bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là nơi gia đình bé đặt trọn niềm tin. Vào ngày 10/11/2018, gia đình đã đưa bé  đến bệnh viện để điều trị viêm tắc mũi dẫn đến bú kém. Bé vào viện trong tình trạng ngạt tắc mũi, họng đỏ.  Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã chẩn đoán bé bị viêm họng cấp, dẫn đến bú kém. Sau 3 ngày liên tục được đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng săn sóc và thăm khám; dùng phương pháp bù dịch đường, vệ sinh mũi; bé đã bú tốt hơn, hết ngạt tắc mũi và hoàn toàn có thể ra viện để điều trị chăm sóc tại nhà. Gia đình bé Abigail Crstina đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y bác sĩ khoa Nhi- Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng đã tận tình chăm sóc và tích cực điều trị trong những ngày bé nằm viện.

Nụ cười của em bé khi chuẩn bị ra viện

Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng của khoa Nhi bao gồm không chỉ những bác sĩ, chuyên gia Hải Phòng. Với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể, bệnh viện đã triển khai mời các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành từ Bệnh viện nhi trung ương Hà Nội đến trực tiếp khám và điều trị tại bệnh viện tất cả các ngày trong tuần. Để được tư vấn trực tiếp, xin vui lòng liên hệ: 02253.950.226. Để đặt lịch khám chuyên gia, xin vui lòng truy cập: https://hih.vn/online/

 

Leave a reply