Trao trả tài sản bị đánh rơi cho khách hàng

Mỗi tấm gương người tốt, mỗi hành động đẹp đều xứng đáng được tuyên dương. Tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng, nhiều nghĩa cử cao đẹp vẫn được thể hiện hàng ngày và được nhân rộng khắp bệnh viện.

8h30’ sáng ngày 27/12, đồng chí Phạm Hồng Hà – nhân viên tổ xe Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng khi tình cờ đi ngang qua khu vực ghế chờ, tầng 2 khu khám Tai Mũi Họng của Bệnh viện thì phát hiện một chiếc ví của khách hàng bị bỏ quên. Ngay lúc này, đồng chí Hà đã báo cáo sự việc cho đồng chí Trần Văn Trà – Giám sát nội bộ của Bệnh viện và cùng kiểm tra; bên trong chiếc ví có 14 triệu 664 nghìn đồng; 3 chiếc nhẫn vàng cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác.

Khoảng 15 phút sau, khách hàng mang tên N.T.M.N, ở Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng đã quay trở lại khu vực mà mình bỏ quên để tìm. Sau khi kiểm tra tất cả thông tin của người bị mất đều trùng khớp với thông tin và tài sản có trong ví, đồng chí Trần Văn Trà và đồng chí Trần Hồng Hà đã bàn giao và trao tận tay khách hàng chiếc ví với đầy đủ tài sản và giấy tờ liên quan.

Việc làm ý nghĩa của đồng chí Hà – nhân viên tổ xe Bệnh viện là một trong rất nhiều hành động đẹp của nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Trước đó, Bệnh viện cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp khách hàng bỏ quên, đánh rơi tài sản giá trị khi đi thăm khám đều được đội ngũ nhân viên trao trả đầy đủ.

Những hành động đẹp, những việc làm tử tế vẫn luôn được Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng đề cao và thể hiện hàng ngày, nhân rộng. Tất cả đều hướng tới mục tiêu chung: Mang lại sự phục vụ hoàn hảo đến cho khách hàng.

 

Leave a reply