Trao trả tài sản giá trị cho khách hàng bỏ quên tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Sau khi ngồi ở ghế để chờ lấy máu xét nghiệm tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng, khi đứng lên bệnh nhân đã bỏ quên chiếc ví, bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và tiền mặt lên đến hơn 60 triệu đồng.

Trước đó vào 8h50’ sáng ngày 22/10, đồng chí Trần Văn Trà – giám sát nội bộ bệnh viện có nhận được tin báo về việc một bệnh nhân để quên một chiếc ví tại nhà vệ sinh nam trong quá trình lấy nước tiểu và có nhờ camera an ninh tìm giúp. Ngay lập tức, tổ công tác phối hợp gồm đồng chí Trà, đồng chí Nguyễn Xuân Bách – Trưởng phòng Bảo vệ Tổng Công ty; đồng chí Đoàn Văn Thắng – Đội trưởng đội bảo vệ đã truy xuất camera an ninh phát hiện thời điểm rời khỏi nhà vệ sinh nam, bệnh nhân vẫn đang giữ chiếc ví trên tay. Tiếp tục theo dõi quá trình bệnh nhân di chuyển, sau khi ngồi ở ghế để chờ lấy máu và khi đứng lên, bệnh nhân đã bỏ quên chiếc ví tại đây. Nắm chắc được vị trí bị bỏ quên, tổ công tác khẩn trương tìm đến khu vực ghế chờ và tìm lại được chiếc ví cho bệnh nhân. Kiểm tra chiếc ví bên trong có 1 chứng minh nhân dân; 2 giấy phép lái xe đều mang tên Vũ Văn Nhường, sinh năm 1950, nơi ĐKTT: 13 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền – Hải Phòng và số tiền mặt lên đến 60 triệu 220 nghìn đồng, tất cả thông tin đều trùng khớp với thông tin khai báo của người bệnh bị mất. Như vậy, chỉ trong vòng 15 phút từ khi nhận được tin báo đến khi tìm lại, tổ công tác của Bệnh viện đã bàn giao, trả lại đầy đủ tài sản cho bệnh nhân Vũ Văn Nhường.

Khi nhận lại số tài sản bị mất, bệnh nhân vô cùng vui mừng và gửi lời cảm ơn tới lực lượng giám sát và đội bảo vệ của bệnh viện đã rất tận tình giúp đỡ để mình có thể nhận lại toàn bộ số tài sản một cách nhanh chóng, kịp thời. Được biết trước đó, rất nhiều trường hợp tài sản bị khách hàng bỏ quên cũng đã được lực lượng giám sát và đội bảo vệ của bệnh viện phát hiện và tìm mọi cách liên lạc, trả lại cho khách hàng. Trong hoàn cảnh đi khám bệnh với nhiều nỗi lo lắng, việc làm mất tiền, giấy tờ tùy thân có thể khiến người bệnh mất đi cơ hội được khám chữa bệnh. Vì vậy, ngoài nhiệm vụ bảo đảm tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn cho người bệnh thì hành động trả lại tài sản cho người bị mất của lực lượng bảo vệ đã góp phần tạo sự tin tưởng, an tâm nơi khách hàng khi tìm đến khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng.

Leave a reply