Tôi tên là : Vũ Hằng, là bệnh nhân khoa chạy thận nhân tạo bệnh viện đa khoa quốc tế, trong thời gian chạy thận ở bệnh viện tôi thấy tất cả các bác sĩ, tổ trưởng điều dưỡng, nhân viên điều dưỡng đều rất nhẹ nhàng, nhiệt tình, chu đáo với các bệnh nhân, tôi cảm thấy rất hài lòng và cảm ơn các bác sĩ và điều dưỡng đã tận tình chăm sóc và quan tâm chúng tôi, chúc mọi người luôn khỏe mạnh bình an hạnh phúc để luôn nhiệt huyết với nghề”.
Bệnh viện xin trân trọng cảm ơn bác Vũ Hằng đã dành những tình cảm đặc biệt đối với tập thể Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Những dòng tin nhắn đầy cảm xúc của bác chính là nguồn động viên to lớn để Bệnh viện không ngừng cố gắng trên hành trình chữa bệnh, cứu người của mình.
🌈🌈🌈
Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng với các quy trình lọc máu được thực hiện đầy đủ, an toàn. Hệ thống máy thận đồng bộ, các kỹ thuật lọc máu phụ trợ hiện đại (HDF Online, lọc máu kết hợp hấp phụ); đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm; bệnh nhân được hưởng Bảo hiểm y tế theo quy định. Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng luôn nỗ lực không ngừng mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh chạy thận nhân tạo.
Leave a reply